Quỹ ngoại VI Fund II mua bất thành cổ phiếu của Gemadept

TTC Land thay Tổng Giám đốc

4510-tyng-vyn
(Ảnh minh họa)

Cụ thể, Yuanta Việt Nam vừa thông báo tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng, qua đó gia nhập vào nhóm các công ty môi giới chứng khoán có quy mô vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Yuanta Việt Nam cho biết, lần tăng vốn này nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh và khả năng cung cấp vốn cho các nhà đầu tư trong nước.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đã tăng cường đầu tư vào công nghệ, nâng cấp hệ thống, cải tiến quy trình, tuyển dụng thêm nhiều nhân sự tốt và thực hiện đào tạo trong và ngoài nước, phát triển những sản phẩm mới.

Bằng việc tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng, YSVN khẳng định cam kết phát triển mạnh mẽ và lâu dài với thị trường chứng khoán đầy tiềm năng của Việt Nam.

Yuanta Việt Nam sẽ phát huy thế mạnh của mình là một tập đoàn tài chính đa ngành, đa quốc gia, kinh nghiệm phát triển nhiều năm ở nhiều thị trường mới nổi, cam kết luôn đồng hành cùng nhà đầu tư, và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính vượt trội, đa dạng, linh hoạt.

Tại Việt Nam, Yuanta đã tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2006 bằng việc mua và nắm giữ 44,68% cổ phần trong Công ty Chứng Khoán Đệ Nhất của tỉnh Bình Dương. Cuối năm 2017, Yuanta đã đạt được sự đồng thuận với tất cả cổ đông để tiến hành mua lại và sở hữu 100% công ty.

Đến tháng 2/2018, UBCKNN đã chấp thuận cho công ty đổi tên thành Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (YSVN), chuyển Hội sở chính về TP HCM và tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng.

YSVN vừa cho ra mắt sản phẩm YSR8 – Hoàn 100% lãi vay margin. Theo đó, khách hàng của YSVN đăng ký sử dụng sản phẩm YSR8 sẽ được hoàn 100% lãi vay giao dịch ký quỹ (GDKQ) phát sinh trong kỳ nếu đáp ứng các điều kiện theo quỹ định từ công ty.

Ngoài ra, YSVN đã và đang cho ra mắt hàng loạt các chương trình sản phẩm ưu đãi nổi bật và hấp dẫn như: Mở tài khoản chứng khoán online nhận ngay E-Voucher - Phí giao dịch chỉ 0,099% (1/5/2020 - 31/12/2020); Đến Đài Loan tìm hiểu thị trường Futures & Warrant cùng YSVN (1/6/2020 - 31/11/2020); Giao dịch phái sinh với tỷ lệ nộp tiền hấp dẫn chỉ 16,25%; Đầu tư thành công cùng YSVN với lãi suất Margin ưu đãi chỉ 9,0% trên YS9.0; Miễn phí chuyển tiền từ YSVN đến tất cả các ngân hàng...