Hoa Sen dẫn đầu thị trường tôn mạ trong 8 tháng đầu năm

Coteccons tiếp tục thay đổi nhân sự chủ chốt

2458-clerver
Đại diện Clever Group và cMetric. (Nguồn ảnh: Clever Group).

Theo thông báo trên website chính thức, Công ty cổ phần Clever Group vừa nhận sáp nhập Công ty cổ phần cMetric. Việc sáp nhập sẽ giúp Clever Group hoàn thiện hệ sinh thái sẵn có.

cMetric là công ty công nghệ về Social Intelligence Listening, được thành lập năm 2019 do Lê Hồng Sơn là đại diện pháp luật. cMetric sở hữu công cụ lắng nghe mạng xã hội (Social Listening) và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ social listening theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp này đang lắng nghe và phân tích dữ liệu lớn được thu thập từ Mạng xã hội, Website, Youtube, Forum, Radio và báo giấy..."

Theo cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, vốn điều lệ của cMetric đã tăng từ 5 tỷ đồng lên 7,5 tỷ vào ngày 25/8.

Được biết, đây là thương vụ thâu tóm thứ 2 của Clever Group trong đại dịch Covid-19. Trước đó, hồi tháng 5/2020, đơn vị này cũng đã mua lại Orion Media – đơn vị sở hữu Trắng TV và Nhạc Trắng của Hiếu Orion.

Clever Group (tiền thân là CTCP Quảng cáo Thông minh - CleverAds) được thành lập năm 2008, hiện đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Indonesia, Philippines và Thái Lan.