2150-hose
Hình minh họa

Trước đó, hồi đầu tháng 9, HOSE đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Giấy Hoàng Hà Hải Phòng. Việc chuyển sàn niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán đã được cổ đông công ty thông qua trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức cuối tháng 6.

Theo tìm hiểu, Giấy Hoàng Hà Hải Phòng được thành lập từ năm 2012 với vốn góp ban đầu là 18 tỷ đồng để thực hiện dự án tái cấu trúc Nhà máy sản xuất giấy Đức Dương đứng trước nguy cơ phá sản.

Đến tháng 8/2018, HHP chào sàn HNX với 10 triệu cổ phiếu với giá tham chiếu 12.000 đồng/cổ phiếu. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất và cung cấp các sản phẩm giấy kraft sóng, bìa carton và dòng giấy chipboard cho ngành công nghiệp bao bì trong nước.

Trong quá trình hoạt động, Giấy Hoàng Hà Hải Phòng đã trải qua ba lần tăng vốn. Lần gần nhất vào tháng 8/2019, HPP phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn lên 180 tỷ đồng.

Về tình hình kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2020, Giấy Hoàng Hà Hải Phòng ghi nhận doanh thu thuần gần 282 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Lãi sau thuế tăng 36% lên gần 15,6 tỷ đồng. Với kết quả trên, Giấy Hoàng Hà Hải Phòng đã thực hiện 61% mục tiêu doanh thu và 77% kế hoạch lợi nhuận.

Cổ phiếu bệnh viện đầu tiên được chấp thuận niêm yết trên HOSE

Ngày 23/12, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) đã có quyết định chấp nhận niêm yết 41,5 triệu cổ phiếu TNH của CTCP ...

441,7 triệu cổ phiếu VCG được chấp thuận niêm yết trên HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) chấp thuận niêm yết cổ phiếu của Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng ...

Hơn 24 triệu cổ phiếu NHA đã nộp hồ sơ niêm yết trên HOSE

Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội (HNX - Mã: NHA) nộp hồ sơ niêm yết trên Sở ...