5919-tu-van-dien-luc
Hình minh họa

Cổ phiếu PPE chỉ được giao dịch trong phiên thứ 6 hàng tuần do nằm trong diện bị hạn chế giao dịch. Cổ phiếu này bị kiểm soát do vi phạm các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán và không khắc phục nguyên nhân dẫn đến việc bị đưa vào diện cảnh báo. Công ty hiện vẫn chưa công bố thông tin về báo cáo tài chính kiểm toán năm 2019 và BCTC soát xét ban niên năm 2020. Hiện, PPE có thị giá 5.200 đồng/cp.

Quý III, PV Power Engineering không có doanh thu. Tuy nhiên do các khoản chi phí phát sinh nên đơn vị này báo lỗ 713 triệu đồng, trong khi cùng kỳ vẫn lãi gần 130 triệu đồng. Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần đạt hơn 27 tỷ đồng, tăng mạnh so với con số chỉ 1,5 tỷ đồng của cùng kỳ. Dù vậy, công ty vẫn báo lỗ 502 triệu đồng, giảm so với mức lỗ 807 triệu đồng của 9 tháng đầu năm 2019.

Được biết, PV Power Engineering thành lập tháng 10 năm 2007 với các cổ đông sáng lập bao gồm:Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam; Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 2;Công ty CP Đầu tư và Quản lý nguồn điện Việt Nam.PV Power Engineering định hướng trở thành công ty Tư vấn thiết kế chuyên ngành trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thủy điện, nhiệt điện, phong điện năng động và hiệu quả nhất đối với Chủ đầu tư.

Cổ phiếu CC1 biến động trồi sụt sau khi Bộ Xây dựng thoái vốn

Theo tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Bộ Xây dựng đã hoàn tất bán ra toàn bộ hơn 44,58 triệu cổ phiếu ...

Công ty con của Thai Containers Group muốn sở hữu 94,11% cổ phần tại Sovi

TCG Solutions Pte.Ltd, công ty con của Thai Containers Group, thành viên Tập đoàn Siam Cement (SCG) mới đây đã thông báo sẽ mua lại ...

Fecon muốn bán sạch cổ phiếu quỹ khi thị giá tăng hơn gấp đôi

HĐQT Fecon (HoSE - Mã: FCN) thông qua phương án bán tối đa toàn bộ hơn 1,5 triệu cổ phiếu quỹ đang nắm giữ. Phương ...