Ông Đỗ Quang Vinh là Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Vương quốc Anh. Ông Vinh đã trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ SHB.

Tính đến cuối năm 2020, SHB Finance đã chính thức hoạt động toàn diện trên thị trường tài chính tiêu dùng được 3 năm, phủ rộng dịch vụ tại 40 tỉnh thành trọng điểm.

Năm 2020, SHB Finance ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 70 tỷ đồng, dư nợ cuối kỳ đạt 3.689 tỷ đồng, phục vụ gần 700.000 khách hàng.

1429-shb-finance
Hình minh họa

Ở diễn biến khác, ngày 07/01/2021 mới đây, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội đã chính thức khai trương SHB First Club Nội Bài – phòng chờ sân bay đẳng cấp 5 sao – mang đến những trải nghiệm xứng tầm dành cho các khách hàng cao cấp thân thiết. Đặc biệt, đây là phòng chờ đầu tiên có những thiết kế nội thất được điểm xuyết vàng 24K sang trọng, phòng President Suit đẳng cấp cùng nhiều tiện ích vượt trội khác.

Với mong muốn mang lại giây phút thư thái trước mỗi chuyến bay, SHB First Club Nội Bài đem đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn dành cho khách hàng. Được thiết kế bởi Kiến trúc sư Châu Âu, phòng chờ gây ấn tượng mạnh với không gian tổng hòa của sự sang trọng thời thượng. Điểm nhấn đặc biệt nhất tại SHB First Club Nội Bài đến từ những thiết kế nội thất được điểm xuyết mạ vàng 24K sang trọng. Cùng với đó, tại sân bay Nội Bài, đây là phòng chờ đầu tiên có President Suite, trang bị những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất; phòng chờ đầu tiên có phòng hút Cigar riêng tư, khu massage thư giãn giữa vườn cây trong lành, khu làm việc biệt lập; phòng chờ đầu tiên ngoài hãng hàng không có tầm nhìn ra đường băng… Tất cả đều được tận tâm phục vụ, chăm sóc bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp SHB với tôn chỉ “Phụng sự từ Tâm”.

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, SHB First Club Nội Bài đã nhận được rất nhiều sự hài lòng và tâm đắc từ những khách hàng cao cấp.

Ra mắt SHB First Club Nội Bài với những dịch vụ đẳng cấp vượt trội, SHB tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc mang lại những sản phẩm dịch vụ tối ưu, trở thành đối tác đồng hành trên mọi hành trình thành công của khách hàng.

Trong thời gian tới, SHB sẽ chú trọng đầu tư mạnh mẽ về con người, công nghệ, hạ tầng… tạo nền tảng phát triển toàn diện về chất lượng và quy mô, mang tới những giải pháp tài chính cũng như phi tài chính ngày càng vượt trội cho khách hàng.

Bà Nguyễn Bình Phương làm Tổng Giám đốc FLC Faros

Ngày 30/11, Hội đồng quản trị CTCP Xây dựng FLC Faros (HOSE - Mã: ROS) đã có nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ ...

FLC GAB và FLC Stone bổ nhiệm mới 1 nữ Chủ tịch

CTCP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (Mã: GAB) và CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (Mã: AMD) thông ...

Đất Xanh bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc mới

KTCKVN - Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) vừa thông qua quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc đối với ông Bùi Ngọc Đức, thay ...