Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm tổng giám đốc mới
Ông Bùi Ngọc Đức

Quyết định có thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/7/2020.

Được biết, ông Bùi Ngọc Đức sinh năm 1976, trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng đã gia nhập DXG năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án. Đây cũng là thời điểm Tập đoàn bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Đức đang là thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc DXG.

Ngoài ra, DXG cũng tiến hành bổ nhiệm các vị trí Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng trong đó, ông Hà Đức Hiếu, sinh năm 1982 làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Tài chính. Ông Hiếu là Thạc sỹ Tài chính ngân hàng, từng đảm nhận các chúc vụ Phó Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính cấp cao tại DXG.

Cùng với đó, ông Lê Hào, sinh năm 1978 cũng được HĐQT bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Trước đó, ông này đảm nhiệm lần lượt các chức vụ Giám đốc Điều hành dự án, Giám đốc Quản lý thiết kế, Giám đốc Điều hành dự án cấp cao phụ trách Khối phát triển dự án tại DXG trong hơn 6 năm qua.

Ngoài ra, DXG cũng bổ nhiệm bà Bùi Thanh Thảo làm Kế toán trưởng Tập đoàn, thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang có đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân.

Liên quan đến tình hình hoạt động của công ty, sáng ngày 30/5, DXG đã tổ chức ĐHCĐ thường niên 2020 trong đó đã thông qua kết quả kinh doanh năm 2019, với doanh thu thuần của Đất Xanh đạt 5.814 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kì. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ tăng nhẹ 3% lên 1.217 tỷ đồng, vượt 16% kế hoạch doanh thu và vượt 57% kế hoạch lợi nhuận năm.

Trong năm 2020, DXG dự kiến doanh thu và lợi nhuận năm 2020 đều giảm khoảng 15% so với kết quả thực hiện được ở năm 2019 trong đó doanh thu thuần dự kiến 4.900 tỷ đồng và lãi ròng kì vọng 1.034 tỷ đồng.

Đất Xanh miền Bắc vẽ "vịt thành thiên nga" huy động vốn trái phép tại dự án Green City Thanh Hóa

KTCKVN - Mặc dù chưa đủ điều kiện mở bán, Dự án Khu nhà ở, công viên cây xanh thuộc Khu đô thị Nam thành ...

ĐHĐCĐ Đất Xanh: Không chia cổ tức 2019, kế hoạch kinh doanh 2020 đi lùi

KTCKVN - Sáng ngày 30/5, CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE - Mã: DXG) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên ...

Đất Xanh (DXG) kế hoạch lãi ròng 2020 giảm 15%

KTCKVN – CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE – Mã: DXG) mới đây đã công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông ...