Kinh Bắc City đặt mục tiêu lãi kỷ lục trong năm 2021

Cập nhật: 15:05 | 23/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (Kinh Bắc City, Mã: KBC) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021.

0112-1-a-a-kinh-byc
Kết quả kinh doanh của Kinh Bắc City. (Nguồn: TT tổng hợp từ BCTC hợp nhất của Kinh Bắc).

Năm 2021, Kinh Bắc City đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất tăng vọt lên 6.600 tỷ đồng, gấp ba lần doanh thu năm ngoái. Tổng lợi nhuận hợp nhất sau thuế mục tiêu đạt 2.000 tỷ đồng, tăng 573%. Nếu đạt được kế hoạch này, đây sẽ là kết quả kỷ lục của công ty từ trước đến nay.

Kinh Bắc City cho biết, Việt Nam đang là điểm sáng tích cực thu hút các dòng vốn FDI đổ vào, phản ánh làn sóng tái cơ cấu chuỗi cung ứng và điều này được dự báo sẽ kéo dài trong năm 2021 và những năm tới.

Bên cạnh đó, năm 2021, Kinh Bắc City dự tính thu xếp nguồn vốn khoảng 3.000 - 5.000 tỷ đồng để đầu tư hạ tầng các dự án cũ và mới và bổ sung nguốn vốn kinh doanh cho doanh nghiệp thông qua hình thức vay tín dụng và phát hành trái phiếu doanh nghiệp.

Theo tài liệu công bố, năm 2021, Kinh Bắc cho biết sẽ cam kết tăng tốc thực hiện đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp (KCN) Quang Châu, KCN Nam Sơn Hạp Lĩnh, KCN Tân Phú Trung, KCN Tràng Duệ 3, KĐT mới Phúc Ninh, KĐT Tràng Duệ, KĐT Tràng Cát để tạo ra các sản phẩm sẵn có đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

Ngày 22/3 vừa qua, Hội đồng quản trị Kinh Bắc cũng đã thông qua phương án phát hành tối đa 15 triệu trái phiếu, tương ứng với số tiền huy động 1.500 tỷ đồng. Dự kiến phát hành trong quý II/2021.

Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không có tài sản bảo đảm. Trái phiếu có thời hạn 24 tháng với lãi suất cố định 10,8%/năm. Ban lãnh đạo Kinh Bắc cho biết sẽ dùng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh để trả lãi, còn thanh toán gốc bằng nguồn vốn tự tích luỹ và tiềm lực tài chính sẵn có. Toàn bộ số tiền 1.500 tỷ đồng tối đa thu được sẽ cho ba công ty con vay lại.

Công bố không tin sai hạn, Bất động sản An Dương Thảo Điền (HAR) bị xử phạt

Ngày 22/3/2021, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh ...

Sốt đất! Dòng tiền chứng khoán lại chảy đi?

Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng, sốt đất chủ yếu do "cò" lợi dụng thông tin quy hoạch để thổi giá, tạo những ...

Tập đoàn FLC chốt xong địa điểm họp đại hội cổ đông, sẽ tổ chức vào 12/4

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (HOSE) vừa công bố thông báo mời họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021, dự ...

Thu Thủy

Tin cũ hơn
Xem thêm