Hòa Bình nhận Top 10 Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Cập nhật: 10:07 | 05/12/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày 5/12/2021, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021 tại Diễn đàn quốc gia thường niên chủ đề “Tiếp biến văn hóa – Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” do Hiệp hội Văn hóa Doanh nghiệp VN tổ chức.

1044-870122a35d3804764296d5d3160e9259
Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải thưởng Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Theo đó, các doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc như không được vi phạm quy định của pháp luật và có thời gian thành lập, hoạt động tối thiểu 5 năm trở lên. Ngoài ra, dianh nghiệp cũng phải đảm bảo các tiêu chí cụ thể trong bộ tiêu chí kinh doanh Việt Nam, gồm 5 nhóm chính: Nhóm 1 - Các tiêu chí về lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; Nhóm 2 - Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; Nhóm 3 - Thượng tôn pháp luật; Nhóm 4 - Đạo đức kinh doanh; Nhóm 5 - Trách nhiệm xã hội.

Đây là năm đầu tiên VNABC công bố Bộ Tiêu chí kinh doanh Việt Nam và triển khai chương trình xét công nhận này. Chương trình xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” nhằm tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc hưởng ứng cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" do Thủ tướng Chính phủ phát động, góp phần hiện thực hóa các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Chương trình cũng nhằm thúc đẩy việc xây dựng văn hóa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước, từng bước hình thành những đặc trưng tiêu biểu của văn hóa kinh doanh Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Hơn 34 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn lấy văn hóa doanh nghiệp làm gốc để kiến tạo nên giá trị thương hiệu bền vững. Hòa Bình luôn có sự đổi mới để bắt nhịp cùng thời đại, là ngọn cờ tiên phong trong mục tiêu đưa công nghiệp xây dựng ra thị trường nước ngoài cùng với đó là sự đồng lòng, đoàn kết viết tiếp trang sử truyền thống văn hóa hơn 3 thập kỷ qua.

Nam Phúc

Tin cũ hơn
Xem thêm